Tuesday, June 2, 2009

Busy Saturday =)

A very close friend of Dwight got married kaya 'invited' din ako hehe. Hmmmm sabit ba yun? Hahaha pero I was invited talaga cause I'm in the guest list. Anyway it was held in Pila Laguna so off we went kahit sobrang lakas ng ulan sa Manila.
Buti nalang I know the crowd cause the bride and her visitors were my fellow DevCom students way back in college...and Aia was invited too! Of course she's in the guestlist hehehe. =)

Tapos my 3 tickets ako sa Splash Island so diretso kami dun. Sobrang pangit ang weather kaya 2 hrs lang kami. At sobrang hirap din pala na magcommute from Calamba to Splash. Anlayo pala lampas 1 hour trip namin...jeep, trike...Kase naman bakit di pa din natatapos ang SLEX!?! Sobrang chrafeeeeek! First year college palang ako ginagawa na yun bakit di pa din tapos hanggang ngaun?! Pero nag enjoy naman kami kahit papano =)Yet another attempt to conquer my greatest fear...my fear of heights. Di naman siya masyadong nakakaluha compared sa Anchor's Away ng EK.
Photos lots of them here (Splash) and (Wedding) here.

No comments: