Monday, July 14, 2008

Survey Ulet...

1. Latest na na-realize mo? It's hard to deal with wierdos.

2.Dapat gawin pag nalulungkot? Feel it. Cry if you want. Then after that, move on...eat good foods...think of happy thoughts. Decide to be happy. Life is short.

3. Pangarap mong gawin na hindi mo pa nagagawa? Celebrate my birthday sa orpahange or sa home for the aged. I've been in these places several times, but I want to go there on my birthday. I'll do that next year... Tapos I want to give scholarships to at least 5 students for them to finish college. If possible, I want to have a scholarship foundation. Isa pa pala, I want to have at least one exhibit showcasing my paintings =)

4. Favorite food? Pizza =D

5. Favorite Place To Be? Beach!

6.What's the title of the song that's stuck in your mind? Way Back Into Love, long time favorite =)

7. Pangarap mong summer get-away trip? Bohol or Batanes =D pwede din sa Bali, Hawaii, Phuket...yey! haha!

8.Isang bagay na hinding hindi mo tatanggihan? loooooong vacation!

9. Masayang libangan kapag umuulan? Maligo sa ulan with someone special. Hehe have not tried it yet. Or siyempre coffee with friends...usap usap lang about life.

10. Isang bagay na pag-iipunan mo nang husto? Wala eh...travel siguro.

11. Gagawin mo sa susunod mong birthday? Yun nga celebrate it sa orphanage or home for the aged.

12. Hindi mo makayanan o matagalan? Feeling gwapo...sobrang yabang...KSP

13. Gusto mong panoorin sa sine? Kahit ano basta feel good movie ayaw ko muna ng drama.

14. Do you love cooking? Oh yes, but I'm not good at it masyado. Hmmm...someday I'll be hehe, I'll go to a culinary school when I need it na at pag may time na. Favorite kong TV show yung Iron Chef America, then super crush ko sa Jamie Oliver, I watch all his shows...then sa local Ka-Toque. Crush ko si chubby Jonah. Actually, halos lahat ng chef crush ko, hehe.

15. Paano ka ma-badtrip? Hehe halata kase i'll frown or tataas ang kilay ko.

16. Matagal ka ba maligo? Hmmm...pinakamabilis 20mins pinakamatagal 1hour...depende.

17. Kumakain ka ba ng vegetables? Of course.

18. Tamad ka? Hehe super. Pero nasa lugar naman haha!

19. Sino palagi mong kausap sa phone? Kuya Jerrold ko. Tamad kase yun magtext eh...

20. Sino palagi mong ka-text? family and best buddies--- dwight & ar

No comments: